Naughty Banat

"Sana naging manok ka na lang. Para lagi mong inuupuan mga itlog ko..." 


"Fishball ka ba? Ang sarap mong tuhugin eh!"



"Magic lamp ka ba? Sige nga, pahimas!"



"Musician ka ba? Tumataas nota ko sayo eh!



"Siguro freezer ka tapos tubig naman ako. Pag pinasok kita, tumitigas ako!



"Lamesa ka ba? Gusto kitang patungan eh!

 

"Para kang school, gusto kitang pasukan araw-araw."

 

"Sana pwet ka na lang ng kaldero… para palagi kitang kini-KISSKISS."
 
 

"Nasa impyerno na ba ako? Coz you’re so HOT!"
 
 

"Miss kayamanan kaba?
  kc...angsaprap mong ibaon eh"
 


Boy: miss alam mo? para kang bola ng basket ball...

Girl: huh? bakit naman?

Boy: kasi daming umaAgaw sayo.. matira ka lang...

0 comments:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

Post a Comment