Barahan Mode

Boy: Pwede ba umakayat ng ligaw?...
Girl: Sorry, wala kaming stairs..


Boy: Ikaw lang ang nagiisang babae sa buhay ko...
Girl: Bakit, wala ka bang nanay?


Boy: Sabihin mong mahal mo ako...
Girl: Mahal mo ako...


Boy: I just realized that I don't want to be attached…
Girl: duh? staple remover gusto mo?


Boy: I'm confused, I need time to find myself…
Girl: oh eto world map, go find yourself!


Boy: We're too different for each other…
Girl: yeah right, kasi tao ako, ikaw HAYOP.


Boy: You're too immature for me…
Girl: oo na, gurang na nga gusto mo!


Boy: Kung talagang tayo, kahit saang sulok ng mundo magtatagpo parin tayo.
Girl: never tayo magtatagpo. walang sulok ang mundo. bilog ito bilog!


Boy: Do have a boyfriend?
Girl: wala, ayaw nang asawa ko eh..


Boy: alam ko sa sarili ko mahal kita....
Girl: talaga?? buti ka pa alam mo yan.. ako hindi...


Boy: Hi cute, my titulo kaba.?
Girl: wla bkit?
Boy: tingin ko kasi pag aari kita.
Girl: How sweet! ,ilang pages ka ba.?
Boy: (confused)bkit?
Girl: ANG KAPAL MO KASE!!!


Boy: Patay na raw BF mo?
Girl: Oo.
Boy: Pwede ako na lang pumalit sa kanya?
Girl: Kung papayag ang funerarya…


Boy : Hello..
Girl : Hello..
Boy : Kumain ka na..?
Girl : Kumain ka na..?
Boy : Ginagaya mo ba ako..?
Girl : Ginagaya mo ba ako..?
Boy : I Love You..
Girl : Oo, kumain na ako..


BOY : Sana problema na lang ako para lagi mo akong iniisip.
GIRL: Oo nga eH ! Para lahat gagawin ko mawala ka lang.



BOY : Kaya pala nahihirapan akong huminga, Nasa puso kita nakabara !
GIRL : Sinadya ko talaga yun, Para MATULUYAN KA NA!!!


Boy: Hi, Pwede bang manligaw?
Girl: Sure, Wag lang saken. :)




Boy : C'mon don’t be shy . Ask me out!
Girl : Ok, GO OUT!!!
 

0 comments:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

Post a Comment