Banat kung Banat

Boy: He must be so happy!
Girl: Who?
Boy: Your father.
Girl: Why?
Boy: Because he gets to see an angel everyday.



Suicide.
Homicide.
Insecticide.
Lahat nalang pamatay.
Pero kung gusto mo ng pampabuhay.
Try mo. “BY MY SIDE”



Ui lumindol ah ? Ramdam mu ?
Nung nakita kasi kita, LUMINDOL ANG PUSO KO.
Entensity You. Magnitude Me. Epicenter Love.



A sweet fight.
Gf: Ayoko na! ayoko na talaga! dadalhin ko na laht ng akin.. hindi na ako babalik pa!
Bf: Hoy babae! may nakalimutan ka!!
Gf: Ano??!
Bf: AKO!!


Customer to waitress:

Sa tuwing pupunta ka dito laging puro bills and payment na lang binibigay mo saken, number mo kaya kelan mo ibibigay?



Kung walang patutunguhan ang buhay mo,
handa akong ituro sayo ang daan patungo sa..
PUSO KO…



Sabi ni “Peter Pan”
“Wyou think of happy thoughts you’ll fly.”
eh bakit pag iniisip kita, I fall?



Girl: Mama, dadaan po ba ito sa Pag-ibig?
Driver: Miss, lahat tayo dumadaan sa pag-ibig…



“I know all kinds of chocolates are sweet…
but nothing can compare to the sweetness of your LIPS”



New Style Of Proposing
Boy: Can I take your photo?
Girl: Why?
Boy: Just a keepsake to show my children how their Mother looked in her younger years!



Girlfriend: Ayoko na! I’ll return all the things you’ve given me!
Boyfriend: Okay then, let’s start with the kisses!



Girl: ngdrugs ka ba?
Boy: why should I pollute my precious body with unnecessary drugs when my only desire is your smile to make me HIGH.



Girl: How much do you love me?
Boy: I love you very much.
Girl: If you really love me, scream it to the whole world.
Boy: *whispers to the girl. I love you very very very much.
Girl: Why did you just whisper it to me?
Boy: Because you are my whole world.



Girl: Anong gusto mo palaki mo?
Boy: hmm..Paglaki ko, Gusto ko maging SAYO…



“Kung posporo ka, at posporo ako, MATCH tayo.”
 


“Bakit ko pa kailangan magopen ng coke...
kung iKAW naman ang happiness ko?”



“Lapit na naman ang Election..Sana lang iboto
ako ng nanay at tatay mo..PARA SAYO.” 



Ui ,san ka? pwde mo b ko samahan?
Forever?..



BF: baby, hndi ka ba nalulungk0t?
GF: ha? hndi, bkt nmn ako malulungk0t?
BF: eh kase, mgisa ka lang sa puso ko..



May farmville ka ba?
Pati kase puso ko naharvest mo na.



“Lumiliit ka yta? Dati ksi lampas ulo kita,
now nasa puso na kita”



“Unggoy ka ba? Kase inakyat mo isipan ko. Sumabet ka pa sa puso ko!”



“May band aid ka b? Kase nasugatan ako nung nahulog ako syo.”



 “Para kang alarm clock, ginisng mo ang natutulog kong puso.”



Boy: lam mo ba ibat’ibang view?
Girl: oo, may topview, sideview, frontview, rearview.. Ano pa ba?
Boy: loview..



Keep texting me and win exciting prizes.

1st Prize – lots of love
2nd Prize – lifetime textmate
3rd Prize – free stay in my heart.
OFFER VALID FOREVER



Boy: Pwde tabi tayo sa exam?
Girl: bket? Kokopya ka?
Boy: nope! But I feel perfect when I’m beside you…



Sabi nila ang disneyland daw ang happiest place on earth…
Sabi ko naman..
Try mo sa piling ko,
Baka magbago isip mo.



Ui, sabe ng doctor malala na daw ung saket ko sa puso. dalawa na lang daw options ko…
 either iCU or U C me.



Kwentong charger

Boy: hi, charger ka ba?
Girl: bkit?
Boy: coz I need you to fill the emptiness in me
Girl: uhm… teka anong unit ka?
Boy: huh?
Girl: baka hindi tayo compatible…



BOY: may ggwin ka ba bukas?
GIRL: wala bket?
BOY: pakasal tayo?
yan ang mga banat!



Para sa mga 2mataba..
hirit ng mga my crush sa kanila..
 
“Alam mo tumataba ka…bumibilog…at unti unti kang nagiging…mundo ko”..



Babe,this time I need to upgrade my memory nauubos na kasi kakaisip sa'yo...



Hoy!!! 1 over 100 lng ako kanina sa exam ko dahil sayo! 
Ikaw lang kasi ang tama sa buhay ko…



They say..nothing last forever….so..will u b my,NOTHING?



I showed a pic of myself to you & said… “tingnan mo oh, tayong dalawa..”
but u said..”..nasan ako?” den I pointed on my chest & smiled.. “andito ka… 
SA PUSO KO!”



Pulis: Arestado ka! Murder!
Girl: huh?
Pulis: ngiti mo pa lang kasi PAMATAY na…



“Kung pagsasamahin ba angsalitang ikaw at ako... Magiging TAYO?” 



Boy: Kung ako may business, magbebenta ako ng mura
         sa lahat ng tao. Sa’yo hinde…
Girl: Bkt naman?
Boy: kase, sa’yo lang ako magmaMAHAL…



A girl was teasing her friend

Girl: Ilang babae na ba minahal mo ha?”
Boy: (smiled) baket, ilan ka ba?



Boy: I’m invisible..
Girl: Talaga?
Boy: Can you see me?
Girl: Oo naman..
Boy: Great How about
tomorrow night?



Grabe, nakakatuwa yung
mga pick- up line nowadays
noh? hahahaha! May alam
ka pa ba na iba? Wala na
akong maisip eh…
Kundi ikaw..



Nanaginip ako…
nakita kong
may batang lumapit sayo at
nagsabi:
“gusto o m ng balde?”
ikaw ay nagtaka..
kaya kanyang winika:
“umaapaw kc ang
kagandahan mo..”



Science has proven that sugar melts in water..
So please don’t walk in rain..otherwise
I will lose such a SWEET person like yOu..



I’ve tried the water company
the electric company
the telephone company,
but what I miss most is your company…



Hav u ever seEn my smile? I’ve been looking for it this past fEw
days,I just wOnder if you’ve sEenit. .cOz i remember tha last time
  I wOre it, i was with you...

0 comments:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

Post a Comment