Cheesy Banat

"May free time ka ba? Samahan mo naman ako sa psychiatrist. Magdala daw kasi ako ng kinababaliwan ko." 


"Kung sawa ka na sa paligid mong sobrang ingay, Bakit hindi mo subukang pumasok sa puso ko at manahimik habang buhay."


"Ang buhay co SIMPLE lang, walang labis, IKAW nalang ang kulang."


"SINGLE KA, SINGLE AKO. Masyado ng maraming single sa mundo, gusto mo bawasan nating dalawa?" 

 
"Ulan ka ba? Kasi lupa ako, sa ayaw at sa gusto mo, sa akin ang bagsak mo." 


"IniiSMALL ka ba nila? ‘Wag kang mag-alala kasi iniiBIG naman kita." 


"Ikaw ba ang kadiliman? Wala na kasi kong makitang iba kapag andyan ka."
 

"Wag mo kong itulak! Kasi baka hilahin kita…at mahulog tayo sa isa’t isa." 


"Dalawang araw lang naman kita gusto makasama at mahalin eh… ARAW-ARAW!"
 

"I’m on a mission! Mission to avoid you, to forget you, mission not to think of you. In short, Mission IMPOSSIBLE!" 


"Unan ka ba? Lagi na lang kasi tumutulo ang laway ko sayo eh."


"I know I’m not an "A"and you’re not a "C". Coz I know that we…were meant to "B".
 

"Buti pa ang sasakyan may preno. Samantalang ako? tuloy tuloy ng nahuhulog SAYO."
 

“Hi, question lang..
Can you recommend a good bank where I can make a deposit?
Kasi I’m planning to save all my love for you eh.”



·    “Pwede ba kitang maging sidecar? Single kasi ako eh.”


"Hindi ka naman Kastila, hindi ka Hapon, hindi ka rin Amerikano… Ang alam ko lang… IKAW ANG SUMAKOP SA PUSO KO!


"Para kang deadline..lagi kita kasing hinahabol."


“Miss. wag ka muna umalis. Guard ako dito. Check ko muna gamit mo..
   Napasama ata puso ko."


“Excuse me! Pwede magtanong?
Saan ba papunta ang daan na to? 

Derecho ba o papunta sa puso mo?” 



Girl: “Hoy, STALKER ka ba?”
Boy: “Hindi ah!”
Girl: “eh bat mo ko sinusundan?”
Boy: “wala lang, sabi kasi ng nanay ko "FOLLOW YOUR DREAMS".

0 comments:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

Post a Comment