Asaran Mode 1

Boy: Miss dito ba ang cashier?
Girl: hindi no! doon kaya.
Boy: ah ok, mukha ka kasing bayaran.





Boy: Miss, redhorse ka ba?
Girl: bakit?
Boy: ‘pag tumagal ka pa kasi sa harap ko, nakakasuka ka na..





Sa mga nakamakeup:


“ay ang ganda naman ng make-up mo.
pikit ka nga. oh ayan hindi halata.
para ka lang natutulog."





Boy: alam mu, para kang football.
Girl: bakit naman?
Boy: gusto kasi kitang sipain eh..





Girl: kamote ka ba?
Boy: ABA BUMABANAT Ah! Oh cge nga bkt?
Girl:MUKHA KA KCNG LAMAN LUPA!!!





Boy: chocolate ka ba?
Girl : hay naku! banat na naman…
Boy : ndi.. ang itim mo kasi eh.. haha!





Boy: wow… ang cute naman, magkamukha kayo ng boyfriend mo. 

Girl: ay talaga…

Boy: OO! mas mabigote ka nga lang sa kanya.






Boy: Ganda mo talaga,mukha kang manika.

Girl: hehehe thanks!

Boy: manika ng mangkukulam!





Boy: Babe, wala na'ng tagyawat mo ah!
Girl: talaga (tuwang tuwa- sabay himas sa mukha) 
Boy: Oo, wala nang mapaglagyan.






Bading: uyy sige na sagutin mo na ako.. maganda naman ako divah? Bagay tayo gwapo ka ako maganda...
Boy : Kapal mo.. Look at my shoes (referring to his combat shoes na putik putik) and look at your face! Magkamukha kayo!!







Boy: Alam mo, para kang billionaire.

Girl: oh bkt?

Boy: So Freakin’ bad.



Girl: Pangit ako diyan sa picture na yan wag niyo tignan!
Boy: Ha? Baket kelan ka ba naging maganda?






Boy: Kumain ka na?
Girl: Hindi pa…
Boy: Sige umuwi ka sa inyo dun ka kumain.




Boy: Gusto mo ng coke?
Girl: Uy thanks!
Boy: Sige bili ka dun sa tindahan.




Boy: uy ubusin mo nga yang pagkain mo. di mo ba alam madaming nagugutom sa mundo.
Girl: ‘pag inubos ko ba to sa tingin mo mabubusog sila?




Boy: May muta ba ako?
Girl: Wala naman.
Boy: Ahh buti pa ikaw, meron!  




Mrs: Dear, kikiss mo pa ba ako kahit tumaba ako?
Mister: Yes my Honey,....goodbye kiss!!! 




Mommy1: Ano ang pinapainum mo sa baby mo?
Mommy2: "promil" para sa matatag na pangarap...eh ikaw? 
Mommy1: "emperador" para sa totoong tagumpay!

1 comments:

Unknown said...

:k:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

Post a Comment